Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

Tư vấn HIV/AIDS

HIV là gì ? HIV (tên viết tắt của từ Human Immuno-deficiency Virus) là loại virus gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người. HIV có thể lây truyền qua quan hệ tình dục, qua đường máu hoặc truyền từ mẹ sang con trong thời kỳ mang thai, sinh đẻ và cho con bú.
Ảnh hưởng của virus HIV đối với con người 

Sự phá huỷ của vi rút HIV diễn ra trong một thời gian dài, khoảng từ 6 tháng đến 10 năm. Nên hầu hết những người bị nhiễm HIV đều có vẻ ngoài khoẻ mạnh, không có triệu chứng gì trong nhiều năm.
Vi rút HIV phá huỷ hệ thống miễn dịch của cơ thể bao gồm các tế bào bạch cầu và miễn dịch dịch thể do các tế bào lymphô tiết ra. Khi bị nhiễm HIV hệ thống miễn dịch đặc biệt là các tế bào lymphô bị virus HIV tấn công và xâm nhập vào bên trong, phát triển và nhân lên trong tế báo lymphô, sau đó phá vỡ các tế bào này gây tình trạng suy giảm miễn dịch ở người, dẫn đến cơ thể bị suy yếu và dễ nhiễm các bệnh nhiễm trùng khác như viêm phổi do nấm, tiêu chảy kéo dài, lao… đồng thời lâm vào tình trạng suy kiệt về sức lực và có thể dẫn đến chết nếu các bệnh nhiễm trùng và suy kiệt này không được cứu chữa kịp thời và tích cực.
Nơi nào tư vấn HIV uy tín?
Vì vậy, nếu bạn đang nghi ngờ mình nhiễm HIV hoặc bạn đã bị nhiễm HIV hãy gọi cho trung tâm tư vấnHIV/AIDS để được các chuyên gia tư vấn HIV/AIDS đưa ra những lời khuyên và giải pháp tốt nhất cho bạn.
Tư vấn HIV/AIDS của Tư vấn tâm lý Care Plus là địa điểm đáng tin cậy, an toàn và thân thiện cho các bạn. Bởi Care Plus có đội ngũ tư vấn, chuyên gia tâm lý giàu kinh nghiệm luôn luôn lắng nghe và chia sẻ cùng các bạn.
Care Plus với dịch vụ tư vấn HIV/AIDS của mình luôn lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ cho các bạn những kiến thức liên quan đến HIV. Tư vấn HIV/AIDS giúp bạn hiểu được HIV/AIDS là gì? Cách điều trị và chế độ dinh dưỡng ăn uống hợp lý và cách chăm sóc khi bị nhiễm HIV, cho bạn biết những đường lây nhiễm của HIV để có cách phòng tránh cho chính bản thân, gia đình và cho cộng đồng. Ngoài ra, dịch vụ tư vấn HIV/AIDS của chúng tôi còn tư vấn cho bạn kỹ năng sống tự tin hơn để xóa dần mặc cảm giúp bạn thay đổi cách nhìn, từ đó có thể phá bỏ rào cản ngăn cách với xã hội để hòa nhập tham gia vào các hoạt động xã hội, mang lại lợi ích thiết thực… thay đổi cách nhìn và thêm yêu cuộc đời hơn.
Khi bạn cần tư vấn HIV hãy gọi ngay tới số hotline 1900 6246 - 5000 VND/phút (24/7) để được hỗ trợ và tư vấn các vấn đề về HIV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét